Sự hợp tác giữa Eat Clean Hong - Thu Nhi và Joyoung Việt Nam đẩy mạnh lối sống lành mạnh, mang đến trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và đầy hứng khởi.
Sự hợp tác giữa Eat Clean Hong – Thu Nhi và Joyoung Việt Nam mở ra một cột mốc mới trong hành trình mang đến trải nghiệm nấu ăn tiện lợi, lành mạnh và đầy hứng khởi cho các gia đình Việt.
Thu Nhi, tên thật là Eat Clean Hong – Thu Nhi, hiện sở hữu hơn 3.8 triệu người theo dõi cùng nhiều video đạt hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Cô ghi dấu với khán giả qua phong cách dẫn chuyện gần gũi, hài hước, xen lẫn những chia sẻ chân thành về quá trình nấu ăn, luyện tập và chế độ ăn uống mỗi ngày. Với phong cách sống lành mạnh, đầy năng lượng, Thu Nhi trở thành cầu nối lý tưởng để truyền tải thông điệp “Enjoy Being Healthy” (Sống trọn vẹn – Ngon tròn vị) từ Joyoung.

Trước khi đảm nhận vai trò Đại sứ, Thu Nhi đã sử dụng nhiều sản phẩm Joyoung và để lại ấn tượng mạnh: “Từ trước đến giờ, Nhi nghĩ một món đồ gia dụng chỉ cần đáp ứng nhu cầu của bản thân, nhưng Joyoung mang đến nhiều tính năng vượt mong đợi. Có lúc Nhi tự hỏi, liệu người thiết kế sản phẩm có phải cũng là người nội trợ, để hiểu rõ đến vậy nhu cầu của người dùng bếp núc”.
Thu Nhi chia sẻ thêm: “Khi tìm hiểu, Nhi biết Joyoung là thương hiệu lớn với hơn 30 năm phát triển, chứng minh uy tín và chất lượng. Nhi cảm thấy rất vinh dự khi được đồng hành để đưa những sản phẩm chất lượng này đến với người tiêu dùng Việt Nam”.
Trong suốt 31 năm, Joyoung – thương hiệu phát minh máy làm sữa đậu nành đầu tiên trên thế giới – kiên trì theo đuổi tầm nhìn kiến tạo lối sống lành mạnh, liên tục đổi mới công nghệ để đơn giản hóa việc bếp núc. Các sản phẩm của Joyoung nổi bật với thiết kế tiện dụng, hoàn thiện cao cấp, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tận hưởng niềm vui nấu ăn. Ngoài ra, Joyoung còn có nhiều hoạt động cộng đồng, như cung cấp bữa ăn dinh dưỡng cho hơn 2.2 triệu học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trung Quốc, xây dựng hơn 1,500 trường tiểu học thuộc dự án “Ngôi Trường Tiểu Học Hy Vọng” từ năm 2010.
Tại Việt Nam, hợp tác cùng Thu Nhi là bước khởi đầu để Joyoung truyền cảm hứng sống lành mạnh. Ông Linson Nong, Phó Tổng Giám Đốc Smart-Link Việt Nam – đại diện Joyoung tại Việt Nam – cho biết: “Hình ảnh và lối sống lành mạnh của Thu Nhi phù hợp với tầm nhìn và hình ảnh thương hiệu Joyoung. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng về lối sống dinh dưỡng và lành mạnh đến người tiêu dùng Việt Nam”.

Hệ sinh thái thiết bị bếp Joyoung tại Việt Nam rất phong phú, bao gồm máy làm sữa hạt, máy ép trái cây, nồi nấu chậm, nồi chiên không dầu, nồi áp suất… Trong đó, nổi bật là Joyoung JSCB-K7 Pro – máy làm sữa hạt cao cấp với công nghệ giảm ồn, tự động làm sạch, giao diện cảm ứng trực quan, trợ lý giọng nói thông minh và khả năng giảm 56% hàm lượng purin trong đậu nành, mang đến ly sữa mịn thơm và tốt cho sức khỏe.
Trong tháng 8 và 9, Joyoung Việt Nam phối hợp cùng Thu Nhi tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 31 năm thương hiệu, quy tụ nhiều nhà sáng tạo nội dung và báo chí. Song song, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng sẽ được triển khai trên các sàn thương mại điện tử lớn.
Sự hợp tác giữa Eat Clean Hong – Thu Nhi và Joyoung Việt Nam khẳng định bước tiến mới trong hành trình mang trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và lành mạnh đến từng gian bếp, thể hiện cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng với tinh thần “Sống trọn vẹn – Ngon tròn vị”.
Sự hợp tác giữa Eat Clean Hong – Thu Nhi và Joyoung Việt Nam mở ra một cột mốc mới trong hành trình mang đến trải nghiệm nấu ăn tiện lợi, lành mạnh và đầy hứng khởi cho các gia đình Việt.

Eat Clean Hong – Thu Nhi trở thành Đại sứ Thương hiệu Joyoung tại Việt Nam
Joyoung – thương hiệu đồ gia dụng cao cấp hàng đầu Trung Quốc – chính thức công bố Eat Clean Hong – Thu Nhi là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa hình ảnh trẻ trung, năng lượng tích cực của Thu Nhi và sứ mệnh lan tỏa lối sống lành mạnh của Joyoung hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bếp núc mới mẻ và đầy cảm hứng cho người tiêu dùng.Thu Nhi, tên thật là Eat Clean Hong – Thu Nhi, hiện sở hữu hơn 3.8 triệu người theo dõi cùng nhiều video đạt hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Cô ghi dấu với khán giả qua phong cách dẫn chuyện gần gũi, hài hước, xen lẫn những chia sẻ chân thành về quá trình nấu ăn, luyện tập và chế độ ăn uống mỗi ngày. Với phong cách sống lành mạnh, đầy năng lượng, Thu Nhi trở thành cầu nối lý tưởng để truyền tải thông điệp “Enjoy Being Healthy” (Sống trọn vẹn – Ngon tròn vị) từ Joyoung.

Trước khi đảm nhận vai trò Đại sứ, Thu Nhi đã sử dụng nhiều sản phẩm Joyoung và để lại ấn tượng mạnh: “Từ trước đến giờ, Nhi nghĩ một món đồ gia dụng chỉ cần đáp ứng nhu cầu của bản thân, nhưng Joyoung mang đến nhiều tính năng vượt mong đợi. Có lúc Nhi tự hỏi, liệu người thiết kế sản phẩm có phải cũng là người nội trợ, để hiểu rõ đến vậy nhu cầu của người dùng bếp núc”.
Thu Nhi chia sẻ thêm: “Khi tìm hiểu, Nhi biết Joyoung là thương hiệu lớn với hơn 30 năm phát triển, chứng minh uy tín và chất lượng. Nhi cảm thấy rất vinh dự khi được đồng hành để đưa những sản phẩm chất lượng này đến với người tiêu dùng Việt Nam”.
Lan tỏa lối sống lành mạnh cùng Joyoung
Trong vai trò Đại sứ, Thu Nhi sẽ đồng hành cùng các sản phẩm gia dụng Joyoung để chia sẻ niềm vui nấu nướng, nhấn mạnh sự tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng qua các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, cô sẽ tham gia các sự kiện của Joyoung nhằm lan tỏa tinh thần “Sống trọn vẹn – Ngon tròn vị” đến cộng đồng Việt Nam.Trong suốt 31 năm, Joyoung – thương hiệu phát minh máy làm sữa đậu nành đầu tiên trên thế giới – kiên trì theo đuổi tầm nhìn kiến tạo lối sống lành mạnh, liên tục đổi mới công nghệ để đơn giản hóa việc bếp núc. Các sản phẩm của Joyoung nổi bật với thiết kế tiện dụng, hoàn thiện cao cấp, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tận hưởng niềm vui nấu ăn. Ngoài ra, Joyoung còn có nhiều hoạt động cộng đồng, như cung cấp bữa ăn dinh dưỡng cho hơn 2.2 triệu học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trung Quốc, xây dựng hơn 1,500 trường tiểu học thuộc dự án “Ngôi Trường Tiểu Học Hy Vọng” từ năm 2010.
Tại Việt Nam, hợp tác cùng Thu Nhi là bước khởi đầu để Joyoung truyền cảm hứng sống lành mạnh. Ông Linson Nong, Phó Tổng Giám Đốc Smart-Link Việt Nam – đại diện Joyoung tại Việt Nam – cho biết: “Hình ảnh và lối sống lành mạnh của Thu Nhi phù hợp với tầm nhìn và hình ảnh thương hiệu Joyoung. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng về lối sống dinh dưỡng và lành mạnh đến người tiêu dùng Việt Nam”.
Sản phẩm nổi bật và chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 31 năm

Hệ sinh thái thiết bị bếp Joyoung tại Việt Nam rất phong phú, bao gồm máy làm sữa hạt, máy ép trái cây, nồi nấu chậm, nồi chiên không dầu, nồi áp suất… Trong đó, nổi bật là Joyoung JSCB-K7 Pro – máy làm sữa hạt cao cấp với công nghệ giảm ồn, tự động làm sạch, giao diện cảm ứng trực quan, trợ lý giọng nói thông minh và khả năng giảm 56% hàm lượng purin trong đậu nành, mang đến ly sữa mịn thơm và tốt cho sức khỏe.
Trong tháng 8 và 9, Joyoung Việt Nam phối hợp cùng Thu Nhi tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 31 năm thương hiệu, quy tụ nhiều nhà sáng tạo nội dung và báo chí. Song song, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng sẽ được triển khai trên các sàn thương mại điện tử lớn.
Sự hợp tác giữa Eat Clean Hong – Thu Nhi và Joyoung Việt Nam khẳng định bước tiến mới trong hành trình mang trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và lành mạnh đến từng gian bếp, thể hiện cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng với tinh thần “Sống trọn vẹn – Ngon tròn vị”.